คิดดีทำดีพูดดี

การที่เราทำดีคิดดีพูดดีนั้น มันเป้นสิ่งที่ดีเราทุกคนควรที่จะปฏิบัติ

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

เห็นค่าของชีวิตให้มากที่สุด

การที่เราเห็นคุณค่าของชีวิตนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ ถ้าเรามองเห็นคุณค่าของชีวิตเราก็สามารถมีชีวิตที่มีความสุขได้บนโลกใบนี้

4 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักมากอ่ะ นี่แหละหน้าที่ที่สมบูรณ์แล้วของการเปนมนุษย์ คือการให้ชีวิตมนุษย์ด้วยกัน

    ตอบลบ
  2. รักชีวิต สงสารชีวิต อย่าคิดว่าชีวิตคนอื่นเปนของเล่น

    ตอบลบ
  3. เห็นภาพนี้ คิดถึงแม่จังเลยยยย
    แม่สบายดีมั้ยน่ะ

    ตอบลบ

เป็นยังไงบ้างคับเเสดงความคิดเห็นได้เลยนะคับ

ฝันให้ไกลไปให้ถึง

บทความที่ได้รับความนิยม