คิดดีทำดีพูดดี

การที่เราทำดีคิดดีพูดดีนั้น มันเป้นสิ่งที่ดีเราทุกคนควรที่จะปฏิบัติ

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

พรุ่งนี้ที่รอคอย

ท่านเคยรอคอยวันพรุ่งนี้หรือไม่ครับ
สำหรับตัวผมเเล้ว ผมเคยรอคอยวันพรุ่งนี้ที่จะมาถึง ทั้งๆที่ไม่รุ้ว่าวันพรุ่งนี้นะมันเป็นอย่างไร มันจะดีไหม มันจะทำให้เรามีความสุข หรือ ว่ามีทุกข์ มีคนเคยบอกว่าการที่รอคอยวันพรุ่งนี้นะ มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะคำว่าวันพรุ่งนี้นะ ม่มีใครเดินทางไปถึงมันได้เลย วันพรุ่งนี้จึงเป็นเพียงเเค่คำพูดที่ไม่สามารถเป็นไปได้จริง วันพรุ่งนี้นะ มันไม่มีตัวตนมันเป็นเพียงคำที่ใช้ให้กำลังใจเเด่คนที่ถ้อเเถ้ เสียใจให้มีกำลังใจเดินก้าวต่อไป ฉนั้นเเล้วท่านคิดว่าการเฝ้ารอคอยวันพรุ่งนี้นะมันเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ หรือเป็นเเค่เพียงความงมงายของใครอีกหลายคน

3 ความคิดเห็น:

  1. วันพรุ่งนี้น่ะมันก็แค่เป็นเพียงคำโกหกคำหนึ่งเท่านั้น วันพรุ่งนี้น่ะไม่มีอยู่จริงหรอกน่ะ คนเราไม่สามารถตามทันวันพรุ่งนี้ได้หรอก มีเพียงแค่วันนี้เท่านั้นที่อยู่กับเรา คนเราน่ะมีเพียงแค่วันๆนี้เพียงวันเดียว เราจงควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด อยู่กับวันนี้ให้มากที่สุด ไม่มีวันพรุ่งนี้รอเราหรอกน่ะ มันจะหนีเราไปเรื่อยๆ เราตามมันไม่ทันหรอกน่ะ

    ตอบลบ
  2. ใครที่สามารถวันพรุ่งนี้ทัน ฉันจะยอมทำทุกอย่างตามที่อยากให้ทำเลย

    ตอบลบ
  3. ชีวิตอาจไม่ยาวนานถึงขนาดนั้น ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้ จะตื่นหรือเปล่า อย่ากังวลกับอะไรที่ยังมาไม่ถึง... มองวันนี้ ทำวันนี้ มีความสุขกับทุกวินาทีนี้ ... ที่ยังหายใจอยู่ดีกว่า เวลามีพอเสมอสำหรับความสุข

    ตอบลบ

เป็นยังไงบ้างคับเเสดงความคิดเห็นได้เลยนะคับ

ฝันให้ไกลไปให้ถึง

บทความที่ได้รับความนิยม