คิดดีทำดีพูดดี

การที่เราทำดีคิดดีพูดดีนั้น มันเป้นสิ่งที่ดีเราทุกคนควรที่จะปฏิบัติ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

คนที่ดีพอหรือคนที่พอดี

ในชีวิตของผมนั้นผมเคยตามหาคนที่ดีพอมาตลอดชีวิตเเล้ว เเต่ผมกับพบว่าการที่เราเดินตามหามานานเเสนนานมันเหนื่อยยิ่งตามหามันยิ่งไกลไปเรื่อยๆ ผมเลยมองกลับมาไหมเเล้วบอกกับตัวเองว่า
ผมจะไม่ตามหาคนที่ดีพอ  เเต่ผมจะหาคนทีพอดีที่เข้ากับผมได้

2 ความคิดเห็น:

เป็นยังไงบ้างคับเเสดงความคิดเห็นได้เลยนะคับ

ฝันให้ไกลไปให้ถึง

บทความที่ได้รับความนิยม