คิดดีทำดีพูดดี

การที่เราทำดีคิดดีพูดดีนั้น มันเป้นสิ่งที่ดีเราทุกคนควรที่จะปฏิบัติ

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

วันเหงาๆของคนเหงาๆ


เเสงดวงตะวันจางลับลาไปอี กวัน มีเพียงฉันกับความเหงา เเละเรื่องราวร้อยพันที่ช้ำใจ เสียงของบทเพลง คอยเฝ้าหลอนใจ อยากผ่านคืนนี้ไปเเค่เพียงใครรับฟัง ค่ำคืนเเห่งความเหงาช่วยฉุดรั้งฉันเอาไว้
ก่อนฉันจะขาดใจ ค่ำคืนเเห่งความเหงา จะมีใครไหมที่เข้าใจฉันหยุดความเหงาให้มันจบลง

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันเหงา
    แล้วมีใครรับรุ้บ้าง
    ฉันเจ็บมีคนมองเหนมั้ย
    ฉันกำลังจะตายมีคนยุข้างๆบ้างมั้ย
    ไม่มี.........

    ตอบลบ

เป็นยังไงบ้างคับเเสดงความคิดเห็นได้เลยนะคับ

ฝันให้ไกลไปให้ถึง

บทความที่ได้รับความนิยม