คิดดีทำดีพูดดี

การที่เราทำดีคิดดีพูดดีนั้น มันเป้นสิ่งที่ดีเราทุกคนควรที่จะปฏิบัติ

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

เกิดมาเเล้วทำประโยชน์ให้กับชาติเเล้วเท่าไหร่

ท่านเคยคิดไหมว่าการที่ท่านได้เกิดมาเเล้วนั้นท่านได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ให้กับประเทศของท่านเเล้วบ้าง ทุกท่านเคยมีความคิดเห้นไหมว่าท่านนั้นเคย ทำประโยชน็ให้กับเเผ่นดินเกิดเเล้วกี่อย่างเคยนับบางไหม  การที่เราเกิดมาบนพื้นดินที่มีเเต่เลือดเนื้อของพรรพบุรุษของเรา เราควรที่จะสำนึกว่าเราจะต้องตอบเเทนบุญคุณของพรรพบุรุษเเละเเผ่นดินเกิดของเราอย่างมาก

2 ความคิดเห็น:

  1. แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่ดีเลิศเลอ
    แต่จะใช้วิชาที่เรียนรู้มา สร้างสังคมให้แรงแรง

    ตอบลบ
  2. ไม่ต้อง "โดดเด่น" จนสูงสุดฟ้า
    ขอแค่สูงกว่า "ยอดหญ้า" แต่รู้ "คุณค่าของดิน" ....พอ

    ตอบลบ

เป็นยังไงบ้างคับเเสดงความคิดเห็นได้เลยนะคับ

ฝันให้ไกลไปให้ถึง

บทความที่ได้รับความนิยม